Loa JBL 4425

23.000.000 ₫

Mã SP: 4425 | Thương hiệu: JBL

Bảo hành : Nguyên Bản

Tình trạng : Còn hàng

Khuyến mãi
* Không áp dụng khuyến mại
Giá: 23.000.000₫ Số lượng:

Giới thiệu loa JBL 4425:

Loa JBL 4425 cùng với loa JBL L100 Century, JBL 4312 là những Model được tìm kiếm nhiều nhất trong các dòng loa nghe nhạc đến từ thương hiệu JBL nổi tiếng của Mỹ. Không chỉ bởi chất lượng âm thanh bóc tách chi tiết, mạch lạc, dày dặn mà sự yêu thích của người sưu tầm còn bởi hình thức thiết kế loa rất phong cách, sang trọng và độc đáo.

Loa được ra đời và tung ra thị trường vào năm 1985 tại Mỹ, ngay lập tức, sản phẩm trở thành lựa chọn sành điệu của giới yêu âm thanh. Và cho đến tận bây giờ, đôi loa vẫn là niềm khao khát và yêu thích của nhiều tín đồ âm nhạc.

Hình thức thiết kế loa JBL 4425:

Loa được thiết kế hầm hố và độc đáo với vỏ gỗ, khi bày biện trong không gian giúp căn phòng trở nên đẹp và sang hơn rất nhiều.

Gây ấn tượng mạnh với người dùng là hệ thống loa treble hình tai voi được thiết kế đối xứng theo mô hình kim cương sang trọng. Không chỉ là ý đồ trong chất âm, mà còn là điểm nhấn vào nhãn quan của từng khách hàng.

Sản phẩm được chúng tôi chọn lựa kỹ lưỡng, cam kết hàng nguyên bản 100%, đẹp xuất sắc từ trong ra ngoài.

Cấu tạo chi tiết loa JBL 4425:

Cấu tạo loa 3 đường tiếng bao gồm 1 bass 30cm lòng sâu và rộng và 2 loa treble dạng Bi – Radial kèn, giúp mang đến hiệu suất âm thanh đầy đủ, chi tiết.
Xương đúc, côn loa rất to, củ loa cũng rất khủng. Một củ loa siêu cao tần UHF, một củ loa nén cao tần HF và kèn được thiết kế cải tiến, một mạng lưới thanh giằng nội bộ chéo mới kết hợp được cải thiện để đảm bảo cho âm thanh của JBL 4425 có những lợi thế về chất lượng tự nhiên, rõ ràng, chi tiết. 
Màng loa được làm bằng giấy xếp cao cấp, gân mút, côn loa to được cuốn bằng những sợi đồng tốt đường kính 76 mmφ, củ loa trung cao 50cm. Mạch từ SFG được sử dụng để hạn chế tối đa sự biến dạng âm thanh, kiểm soát tốt từ trường.

Đánh giá chất âm loa JBL 4425:

JBL 4425 được đánh giá là dòng loa cho chất lượng âm thanh rất hay, trung thực, chi tiết rõ ràng, tách bạch. Chất âm nhuần nhuyễn và mượt mà không bị chói hay xé tiếng. Góc phủ âm rộng 100 ° x 100 ° giúp người nghe lâu không bị mệt.

Loa cho ra âm thanh 3 dải hài hòa, chi tiết. Âm bass chặt chẽ một cách tự nhiên, chắc nịch, âm trung tập trung rõ ràng, sáng tròn, âm cao tách bạch, mang đến cho người nghe một trải nghiệm phong phú và chi tiết.

Chất âm và mạch phân tần, xử lý đặc trưng đến từ thương hiệu JBL, để cặp loa phù hợp để chơi với khá nhiều dòng nhạc, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là khi chơi các dòng nhạc Âu Mỹ, nhạc jazz, rock và nhạc cổ điển,…

Tuy nhiên, cặp loa tỏ ra khá khó tính khi kén chọn người nghe và kén chọn cả thiết bị phối ghép cùng. Bởi chất âm đặc trưng, có thể sẽ là không phù hợp với đại đa số người nghe Việt Nam nhưng khi đã tìm được người yêu mến thì nghe rất khoái!

Tư vấn phối ghép loa JBL 4425:

Và đương nhiên, tất cả đều sẽ có phương án giải quyết. Sao cho căp loa phát huy tốt nhất hiệu quả âm thanh, và thỏa mãn gu thẩm âm, dòng nhạc yêu thích và cách nghe của mỗi người. Nếu bạn thích chất âm ấm áp, nhẹ nhàng thì Marantz PM95 là 1 đề cử sáng giá trong tầm mức đầu tư vừa phải, cho ra tiếng nhạc ấm áp, lời ca sĩ ngọt ngào, nhẹ nhàng dễ nghe. Còn để đúng chất tiếng của JBL là khoe ra âm bass uy lực, mạnh mẽ thì Accuphase 305V và Mc Intosh là những ứng cử viên ưu tú, khai thác âm Bass cực sâu và uy lực.

Về đầu CD, bạn có thể lựa chọn các dòng như CD Teac 10se, Marantz,… để hoàn thành cho bộ sản phẩm của mình.

Thông số kỹ thuật loa JBL 4425:

  • Đáp ứng tần số: 40 Hz – 16 kHz (± 3 dB)
  • Độ nhạy (1W/1m): 91 dB SPL
  • Góc phủ âm: 100 ° x 100 ° 
  • Trở kháng danh định: 8 ohms
  • Trở kháng tối thiểu: 6 ohms 
0

Bình luận đánh giá Loa JBL 4425

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận