Đầu Philips CD100

14.500.000 ₫

Mã SP: CD100 | Thương hiệu: Philips
Khuyến mãi
* Không áp dụng khuyến mại
Giá: 14.500.000₫ Số lượng:

Giới thiệu về sự ra đời của chiếc đầu nghe nhac Philips CD100

Vào tháng 3 năm 1983, hệ thống đĩa compact đã chính thức đến châu Âu. Chiếc đầu nghe nhac đầu tiên do Châu Âu sản xuất là chiếc CD100 của Philips. Trước đó 4 năm, vào tháng 3 năm 1979, Philips đã đưa ra một cuộc biểu tình báo chí đầu tiên về nguyên mẫu máy nghe đĩa Compact Disc, sử dụng mã hóa kỹ thuật số 14 bit. Philips đã tiếp thị đĩa video 30 cm nhưng tin rằng phải có một định dạng đĩa riêng biệt nhỏ hơn cho âm thanh. Đường kính của đĩa mới 115mm không lớn hơn đường chéo của Compact Cassette.

Cuối năm 1979, Philips đồng ý hoàn thành việc phát triển đĩa CD với Sony. Vào mùa xuân năm 1980, nó đã đăng ký theo yêu cầu của Sony rằng hệ thống phải là 16 bit và các đĩa mới phải có đường kính 120mm.

Philips đã tìm ra một cách thông minh để sử dụng DAC 14 bit hiện tại của mình để đáp ứng tiêu chuẩn CD 16 bit. Trong hệ thống oversampling 14 bit, 4 lần của nó, một giai đoạn lọc kỹ thuật số trước DAC tạo ra ba mẫu phụ cho mỗi mẫu ban đầu. Khi những mẫu thêm này được tích hợp trong DAC, với tốc độ gấp bốn lần tỷ lệ ban đầu, kết quả là độ phân giải bằng 16 bit.

Theo như DAC đã được quan tâm, tần số lấy mẫu là 176.4kHz thay vì 44.1kHz. Điều này có nghĩa là các tần số không mong muốn chứa trong đầu ra của DAC cũng cao hơn nhiều. Bây giờ, thay vì bộ lọc 'brickwall' dốc hoạt động ở mức trên 20kHz và gây ra sự cố trong dải âm thanh bên dưới, giai đoạn đầu ra âm thanh của trình phát của Philips chỉ cần một bộ lọc tương tự nhẹ nhàng, vô hại.

Điều này giúp người chơi Philips sớm có được lợi thế âm hơn các đối thủ 'tuyến tính 16'. Mặc dù oversampling 14 lần 4 lần được sinh ra từ sự cần thiết, nó nghe có vẻ mượt mà và ít mệt mỏi hơn. Ngoài ra, đóng góp cho hiệu năng vượt trội của CD100 là cơ chế cánh tay swing của Philips, trái ngược với các kiểu trượt 'trượt' tuyến tính, trượt thẳng được sử dụng bởi các nhà sản xuất Nhật Bản.

Đặc điểm nổi bật của Philips CD100

Philips CD100

CD100 không chỉ là một đầu đĩa Compact, nó cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất với độ trung thực cao. Dễ dàng dễ dàng sử dụng, Bởi vì Philips có lợi thế vô giá về trải nghiệm lâu nhất trong công nghệ Compact Disc. 

Thiết kế sang trọng đẹp mắt, CD100 mỏng có chiều rộng 420mm - chiều rộng tiêu chuẩn của hầu hết các thành phần hệ thống hiện nay. Vì vậy, nó trở thành ông vua, tâm điểm của giới âm thanh HiFi.

CD100 kết nối trực tiếp với bất kỳ nguồn âm thanh nào với đầu vào đường truyền (CD / TV, AUX, TAPE hoặc TUNER) và sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

0

Bình luận đánh giá Đầu Philips CD100

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Thông số kỹ thuật

  • :
    6kg