Đầu Marantz CD-7

21.500.000 ₫

Mã SP: CD-7 | Thương hiệu: Marantz

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng : Hết hàng

Khuyến mãi
* Không áp dụng khuyến mại
Giá: 21.500.000₫ Số lượng:

Được cho là một thập kỷ trong quá trình sản xuất, CD-7 của Marantz được dự định là người chơi 'tuyên bố' tối thượng. Với một chipset được chọn lọc từ giữa thập niên 1980, Marantz CD-7 đã trở thành đầu đĩa Compact Disc tốt nhất trên thế giới về thiết bị âm thanh HI-FI.

Đầu đĩa Marantz CD-7 năm 1999

DAC bitstream là một trường hợp tốt tại thời điểm này, nó đã loại bỏ cho người nghe nhạc khỏi đau đầu khi nghe nhạc trong hơn mười phút.

Marantz CD-7 sử dụng phiên bản 'Double Gold Crown' của chip chuyển đổi kỹ thuật số phía trên được nhân đôi trong các cặp khác nhau cho tuyến tính tối đa. Làm việc cùng nhau là một bộ lọc âm thanh tuyến tính kỹ thuật số MZ777f mới nhất, đó là hai bộ xử lý Motorola 56000 hiệu quả chạy mã nguồn của các chip lọc kỹ thuật số SAA7220 của Philips. Vì vậy, mặc dù người chơi không sử dụng vật lý SAA7220S (hợp tác với những người chơi gốc TDA1541 gốc Philips), chip DSP của nó mô phỏng chúng để tái tạo lại quá trình oversampling bốn lần cũng như cung cấp ba thuật toán có thể chuyển đổi.

Mặt sau Marantz CD-7 năm 1999

Sử dụng Marantz HDAM op-amps, và cung cấp năng lượng đã được đưa vào với điốt Shottky, quy định bóng bán dẫn rời rạc và một biến áp hình xuyến siêu ồn lõi vòng thấp. Các thành phần được chọn lọc của Audiograde là rất phong phú, khung và vỏ bọc diecast mạ đồng được gắn cố định chống cộng hưởng và độ rung giảm chấn chân.

Linh kiện Marantz CD-7 năm 1999

Marantz CD-7 có tính năng đầu ra XLR cân bằng về mặt âm thanh cũng như các phonos RCA thông thường, và lựa chọn một trong hai quang kỹ thuật số đồng trục. 

Tuy nhiên, bất thường, người chơi cũng có một kỹ thuật số trong, có nghĩa là nó có thể hoạt động như một DAC độc lập. Làm việc ở mức tối đa 20 bit, oversampling 48kHz, một ứng dụng rõ ràng là soundcard máy tính cao cấp hoặc DAT recorders - xem xét tất cả các rắc rối Marantz đã đi lấy những DAC này, đó là một ý tưởng để mở rộng ứng dụng của họ. Cuối cùng, bạn nhận được tất cả các chơi bình thường một chế độ lặp lại như được thấy trên tất cả các máy nghe nhạc CD khác, và màn hình huỳnh quang mệt mỏi của Marantz - may mắn là bạn có thể tắt mọi thứ!

Trong thiết kế, diện mạo của Marantz CD-7 mang lại vẻ bề ngoài cổ điển và sang trọng của nó, tinh xảo với gam mầu vàng sâm banh. Nhưng các nút bấm điều khiển cố định như một bàn phím Sinclair Spectrum, và cơ chế hoạt động là chậm, khay đĩa của CD-67 series cũ, tuy vậy nó vẫn là sang trọng thực sự. 

Về hiệu suất và chất lượng âm thanh, đầu đĩa CD này có chất lượng cao cấp thực sự, với sự kết hợp hấp dẫn về điểm mạnh và điểm yếu rõ ràng. Cơ bản nó là một thiết bị âm nhạc đẳng cấp và hấp dẫn, âm thanh đẹp và tốt nhất.

Thông số kỹ thuật Marantz CD-7

Audio Characteristics
Channels: 2 channels
Sampling frequency (CD mode): 44.1kHz
Sampling frequency (D/A mode) 32/44.1/48kHz
Quantization: 16-bit linear/channel
Error correction: CIRC
D/A conversion: 1-bit linear/channel
Wow & flutter: precision of quartz

Optical readout system
Laser: AlGaAs semiconductor
Wavelength: 780nm

Frequency characteristics: 
Frequency range: 2Hz-20kHz
Dynamic range: >98dB
S/N ratio: >102dB
Channel separation (1kHz): >100dB
THD(1kHz): 0.002%

Analog output
Output level (cinch Jacks): 2.2V RMS
Output impedance: 250 Ohms

Digital output
Output level (cinch Jack): 0.5 Vp-p/75 Ohms
Output level (optical Jack): -19 dNm

Power supply
Power requirement:
K version: 110 / 220V AC 50/60Hz
/02 version: 230V AC 50Hz
Power consumption: 19W

Cabinet, ect.
Dimension (wxhxd): 454x139x344mm
Weight: 16,6kg

Accessoires
Remote control unit (RC-7CD): 1
AAA (R03) Batteries: 2
Stereo audio cable with cinch pins: 1
AC power cord: 1

0

Bình luận đánh giá Đầu Marantz CD-7

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận