Amply Denon AVR 2311

18.500.000 ₫

Mã SP: AVR 2311 | Thương hiệu: Denon

Bảo hành : Nguyên Bản

Khuyến mãi
* Không áp dụng khuyến mại
Giá: 18.500.000₫ Số lượng:

Amply denon AVR 2311 với khả năng khuếch đại và khả năng lọc âm hiệu quả, xứng đáng là amply đáng đầu tư cho dàn âm thanh nghe nhạc nhà bạn. Thiết kế mẫu mực như các dòng amply bình thường, amply đơn giản và thân thiện khi sử dụng. Được thiết kế chuyên dùng cho nghe nhạc khả năng tạch bạch và điều chỉnh từng âm trầm, âm trung và âm cao khiến cho các âm này không bị lẫn với nhau, tái hiện rõ nét âm thanh sống động, amply Denon AVR 2311 tạo hiệu ứng mạnh mẽ và thể hiện tròn tiếng đảy đủ.

Đặc điểm Amply denon avr 2311 

Các avr-2311ci các tính năng giải mã âm thanh độ phân giải cao, bao gồm dolby truehd và dts-hd master audio. Nó cũng được trang bị bộ giải mã dolby pro logic IIz của, cung cấp âm thanh vòm tuyệt vời từ các nguồn âm thanh stereo thông thường như cd.

Các bộ giải mã logic IIz pro cũng có tính năng khả năng sản xuất hai kênh bổ sung có hiệu lực trước chiều cao, cung cấp một soundstage đáng kể mở rộng phía trước.

Amply nghe nhạc cao cấp dùng phục vụ lắp đặt phòng phim & nghe nhạc tại gia .

Những đặc tính mới Amply denon avr 2311 

Với thế hệ Ampli cho năm 2011, Denon trang bị cổng HDMI 1.4a. Với ngõ kết nối này, tín hiệu hình 3D từ đầu phát ( 3D) được truyền xuống Ampli để lên TiVi ( 3D). Đặc tính này cũng cho phép người dùng kết nối nhiều ngõ vào Ampli rồi truyền tín hiệu lên TiVi chỉ bằng một sợi dây HDMI mà thôi (cho cả hình và tiếng). Tất nhiên sợi dây HDMI trong điều kiện muốn có hình 3D cũng phải dùng lọai mới nhất bây giờ là thế hệ 1.4a.

Cũng với ngõ HDMI 1.4 a này, tín hiệu tiếng từ TiVi có thể được đưa ngược về Ampli để khuếch đại ra loa nghe hay hơn. Tính năng này được gọi là Audio Return Channel và đòi hỏi Tivi cũng phải cùng đặc tính.

AVR-2311 được trang bị ngõ cắm USB phía trước máy, có thể cắm trực tiếp iPod/iPhone để phát trực tiếp ra loa. Cũng từ nguồn phát này chúng ta sẽ chia sẻ âm nhạc cho Zone 2 trong trường hợp 2 kênh surround back được chia vùng cho phòng 2.

Ngõ ra cho loa subwoofer được thiết 2 đường, giúp người dùng dễ kết nối 2 loa sub khi có phòng nghe rộng cần tăng cường loa subwoofer.

Những đặc điểm và tính năng quan trọng khác

Nói đến Ampli Receiver hẳn chúng ta phải chú ý đến các định dạng mà Ampli đó có thể tương thích. AVR-2311 có đầy đủ các định dạng âm thanh trên hầu hết các đĩa DVD/Bluray hiện nay như DTS, DTS-HD Master Audio, Dolby TrueHD, Dolby Pro Logic IIz.

AVR-2311 có thể phân 2 kênh loa sau (surround back) thành 2 kênh loa riêng biệt để cho dùng cho một phòng khác với nguồn nhạc riêng. Tính năng này giúp ta tiết kiệm ít tiền khi không cần phải mua thêm cái Ampli nhưng vẫn có thể có được chất lượng âm thanh tốt từ Ampli này.

Mạch Compressed Audio Restorer có chức năng khôi phục lại các tần số cao và thấp bị mất trong các file nhạc nén như MP3 và WMA. Một bài hát thông thường lưu trên đĩa CD chiếm dung lượng khoảng từ 20M đến 30M, khi được chuyển qua file nhạc nén như MP3, WMA chỉ còn khỏang 5M. Điều này đồng nghĩa với việc file nhạc chứa bài hát ấy sẽ bị cắt bỏ bớt một số dải tần số cao và tần số thấp cho vừa dung lượng. Do đó chất lượng âm thanh sẽ bị suy giảm đáng kể. Nhờ mạch Restorer này mà âm thanh khi nghe qua iPod, iPhone hoặc các máy MP3 sẽ cải thiện đáng kể.

Kỹ thuật MultiEQ và Auto Setup tự động cân chỉnh tần số âm thanh phòng nghe của hãng Audyssey , có thể chỉnh được 6 vị trí nghe tốt nhất. Một micro sẽ nhận các tín hiệu phát ra từ các loa đưa vào một phần mềm tính toán để biết được đặc tính âm học của phòng nghe, biết được kích thước loa, tính được khoảng cách của người ngoài đến loa chính, từ đó tự động cân chỉnh hợp lý các tần số để âm thanh đạt mức tối ưu nhất.

Cũng chính hãng Audyssey này phát minh ra kỹ thuật Dynamic EQ có chức năng như một mạch loudness tự động nhằm tăng cường âm bass khi volume được nghe ở mức thấp.

Một kỹ thuật khác cũng khá thú vị là Dynamic Volume có chức năng kiểm soát âm lượng ở mức ngang bằng khi ta chuyển nguồn vào khác nhau. Ví dụ như khi ta đang nghe chương trình tin tức ở TiVi với âm lượng vừa phải, khi ta chuyển ( source) qua kênh đá bóng, âm thanh ồn ào sân cỏ sẽ đột ngột lớn lên, mạch Dynamic Volume này sẽ cân bằng mức âm lượng ở mức mà người nghe mong muốn.

AVR-2311 là Ampli 7.2 kênh với 2 kênh surround back có thể chuyển đổi thành chức năng khác. Khi muốn thưởng thức âm thanh ở định dạng Dolby Pro Logic IIz, ta sẽ cài đặt lại để chuyển chức năng 2 kênh surround back ( SBL/SBR) thành 2 kênh Front height ( FHL/FHR). Khi muốn dùng 2 kênh này như một cặp loa chính cho một phần khác, ta cũng có thể cài đặt lại để cho 2 kênh này họat động theo vùng 2 ( Zone 2).

Phần hình ảnh ( Video), Ampli này có khả năng chuyển đổi tín hiệu hình vào từ các nguồn như DVD, TiVi từ cổng Composite, S-Video, Component  qua cổng HDMI để kết nối TiVi bằng ngõ này. Song song bộ chuyển đổi cũng có chức năng nâng độ phân giải ( up scaler) hình từ tín hiệu hình analog hoặc digital 720p qua tín hiệu hình 1080p.

Công suất ampli đạt được 105 W đều nhau trên 7 kênh ở 8 Ohm. Ampli có 6 ngõ vào, 1 ngõ ra HDMI. Ampli cũng có chức năng hẹn giờ ngủ và 3 chế độ chọn phím nhanh trên mặt máy. Chức năng này giúp chọn nhanh các chế độ nghe đã cài đặt trước và cũng khôi phục nhanh lại các chức năng đã chỉnh nếu ai đó lở tay làm sai lệch đi.

Đánh giá khả năng trình diễn Amply denon avr 2311 

Ampli này có khả năng phối ghép khá nhiều dòng loa. Các dòng loa đứng có công suất từ 100W đến 250W đều có thể phối ghép với tốt với AVR-2311 . Khả năng đánh loa 6 Ohm của nó công suất lên đến 135W. Chúng tôi cho phối với đôi mới nhất của Klipsch là F 30 để đánh giá chất âm khi nghe nhạc cũng như sự thể hiện hiệu ứng âm thanh khi xem phim.

Về khả năng trình diễn khi nghe nhạc 2 kênh trên đôi loa này chúng tôi đánh giá là khá, khi Ampli chứng tỏ được tính mạnh mẽ, độ sống động . Ở dải tần số thấp Ampli này phối hợp khá tốt để có thể tái tạo những nốt trầm 40Hz. Ở dải trên, âm thanh có tính chi tiết cao cũng như thể hiện khá tốt độ tinh tế của âm nhạc.

Khi xem phim, có thể nói, Ampli này thể hiện quá tốt khi ở mức giá của nó. Với căn phòng rộng khoảng chừng 40m2 thì Ampli này đủ “ sức” để làm rung chuyển không gian, làm cho người xem thật sự thích thú. Đặc biệt các đoạn có có nhiều hiệu ứng âm thanh, Ampli tái hiện rất rõ không gian âm thanh 3 chiều một cách hoàn hảo.

Tóm lại, với những gì chúng ta vừa biết được về Ampli này, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc một trong những thành phần trong hệ thống âm thanh nghe nhạc xem phim hiệu quả nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật Amply denon avr 2311 

Công suất trên loa : 7 x 105 W (8 Ohm) / 7 x 135 W (6 Ohm)

Kích thước (H x W x D): 171 x 434 x 381 (mm)

Tần số đáp ứng: 10 Hz - 100 kHz

Công suất tiêu thụ:  600 Watts

Trọng lượng: 11.0 kg

0

Bình luận đánh giá Amply Denon AVR 2311

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận